Khám viêm đại tràng ở đâu tốt tại TP HCM

Viêm đạo tràng là căn bệnh đường tiêu hóa dễ gặp nếu ăn uống, nghỉ ngơi không đúng cách. Căn bệnh đường ruột không chỉ gây đau đớn mà còn để lại những nguy cơ, biến chứng có hại tới sức khỏe nên cần có biện pháp điều trị càng sớm càng tốt. Thời gian gần đây việc tìm kiếm địa chỉ khám viêm đại tràng ở đâu tốt tại TP HCM thấy có khá nhiều người thắc mắc. Xin tổng hợp những đơn vị uy tín chuyên ngành bệnh đường tiêu hóa tại TP.HCM mà mọi người có thể tới điều trị. 

Địa chỉ khám viêm đại tràng ở đâu tốt tại TP HCM

Nếu nghi ngờ mình xuất hiện các triệu chứng bệnh viêm đại tràng mọi người có thể tham khảo một số địa chỉ khám chữa viêm đại tràng uy tín gồm:

+ Bệnh viện Gia Định – Khoa Nội Tiêu Hóa 

Bệnh viện Gia Định là một bệnh viện khám chữa tổng hợp nhiều bệnh khác nhau với quy mô chất lượng phục vụ lớn, khám chữa cho hàng trăm bệnh nhân mỗi ngày. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở hạ tầng đầy đủ mang lại dịch vụ  y tế khám chữa rất hiệu quả. Tới bệnh viện Gia Định khám viêm đại tràng cũng là sự lựa chọn hợp lý mà người bệnh có thể cân nhắc tìm tới khắc phục các triệu chứng viêm đại tràng.

  • Địa chỉ cụ thể: Số 1 Nơ Trang Long, phường 12, quận Bình Thạnh
  • Thời gian làm việc từ 7h sáng – 16h chiều, khám chữa từ thứ 2 – 6 và sáng thứ 7

+ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Hiện nay phương pháp điều trị bệnh đại tràng của Đông y đang được giới chuyên môn cùng người bệnh đề cao bởi tính hiệu quả lại an toàn tuyệt đối, không gây ra tác dụng phụ. Nếu bệnh nhân muốn tìm giải pháp Đông y để chữa bệnh đại tràng, địa chỉ nên đến chắc chắn là Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

  • Địa chỉ: 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận
  • Hotline: (028)7109 6699
  • Giờ làm việc: Sáng: từ 8h – 12h; Chiều: từ 13h30 – 17h30 (Nếu đến sau 17h30 vui lòng liên hệ trước để đặt lịch)

Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị đi đầu về y học cổ truyền tại nước ta. Đây cũng là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu tâm huyết. Phụ trách chính trong điều trị bệnh đại tràng tại cơ sở phía Nam của Trung tâm là Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Thư (Nguyên Viện Trưởng Viện Y Dược Học Dân Tộc TP.HCM). Bác sĩ Thư đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành.

Trung tâm Thuốc dân tộc đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá nhờ sự nỗ lực suốt 1 thập kỷ qua
Trung tâm Thuốc dân tộc đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá nhờ sự nỗ lực suốt 1 thập kỷ qua

Báo chí nói gì về Trung tâm Thuốc dân tộc:

Hiện nay, Trung tâm Thuốc dân tộc đang sử dụng bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn cho phác đồ điều trị các bệnh lý về đại tràng. Bài thuốc này được kết tinh từ hàng chục các loại thảo dược quý giá, trong đó đặc biệt có 3 vị thuốc quý bí truyền của người Tày là: cây Án Mật, cây Áp Phe, cây Si Lung. Nhờ đó, Tiêu thực Phục tràng hoàn mang lại hiệu quả vô cùng vượt trội đã được kiểm chứng trên thực tế.

Bài thuốc này đã được Bộ Y tế chứng nhận không gây ra tác dụng phụ, an toàn và lành tính cho người sử dụng. Kết quả cũng được ghi nhận là bệnh có chuyển biến rõ rệt chỉ sau khoảng 15 ngày (hết các triệu chứng đau, rối loạn đại tiện). Qua 1 liệu trình điều trị từ 2-3 tháng, người dùng không chỉ khắc phục được bệnh đại tràng mà sức khỏe hệ tiêu hóa cũng được cải thiện, từ đó ngăn ngừa bệnh tái phát.

Bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn được VTV2 giới thiệu trong chương trình Sống Khỏe Mỗi Ngày

> Xem toàn bộ chương trình Sống Khỏe Mỗi Ngày: Chuyên gia tư vấn điều trị bệnh đại tràng hiệu quả

Bên cạnh cơ sở Tp.HCM, Trung tâm Thuốc dân tộc còn có 2 cơ sở khác ở Hà Nội và Quảng Ninh:

+ Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM – Khoa Tiêu Hóa 

Là một trong những bệnh viện tuyến trung ương lớn nhất nhì cả nước,  bệnh viện Đại Học Y Dược Tp.HCM là một trong những địa chỉ khám viêm đại tràng chất lượng mà mọi người có thể tìm tới để nhân dịch vụ khám tốt. Trang thiết bị được nhập mới hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm giúp chẩn đoán và phân tích mức độ viêm đại tràng từ đó đưa ra chỉ định dùng thuốc hoặc cân nhắc mổ một cách phù hợp nhất.

Trung tâm Thuốc dân tộc đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá nhờ sự nỗ lực suốt 1 thập kỷ qua

  • Địa chỉ bệnh viện: số 215 Đường Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP. HCM
  • Thời gian làm việc hành chính từ thứ 2 tới thứ 6 khám chữa bệnh. Thứ 7, CN chỉ tiếp nhận các ca cấp cứu và khám dịch vụ. Mọi người có thể cân nhắc giờ  giấc khám bệnh tại đây trước.

+ Bệnh viện Nhân Dân 115 – Khoa Tiêu Hóa 

Thêm một địa chỉ uy tín khám bệnh viêm đại tràng nữa mà chúng tôi muốn đề cấp tới đó là bệnh viện Nhân Dân 115. Là một bệnh viện lớn có hàng chục năm khám chữa bệnh, khám bệnh đa khoa nên mỗi người đơn vị bệnh viện tiếp nhận  rất nhiều bệnh nhân tới chữa bệnh. Trong đó, bệnh nhân tìm tới khám các bệnh về đường tiêu hóa như viêm đại tràng, viêm dạ dày tá tràng, thực quản là khá nhiều do bệnh viện đã áp dụng nhiều thiết bị y học hiện đại vào trong chẩn đoán, điều trị, nội soi cho hiệu quả tốt.

Dịch vụ khám tốt, có khám bảo hiểm y tế nên những ai có nhu cầu khám có thể tham khảo địa chỉ bệnh viện này.

  • Địa chỉ bệnh viện: số 527 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. HCM
  • Thời gian làm việc: Làm thời gian từ thứ 2- thứ  6 mỗi tuần, làm việc từ 7h sáng tới 16.30′ chiều.  Thứ 7 và CN chỉ khám dịch vụ và nhận các ca cấp cứu.

+ Bệnh viện Chợ Rẫy – Khoa Nội Tiêu Hóa

BV. Chợ Rẫy là một bệnh viện Đa Khoa tuyến đầu tại TP.HCM, tại đây tiếp nhận hàng trăm bệnh nhân tới khám, bệnh nhân chuyển từ tuyến dưới về khiến nhiều lúc bệnh viện ở trạng thái quá tải. Chất lượng khám chữa tại đây được đánh giá cao nhờ tay nghề bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm giúp phát hiện khám và điều trị bệnh cho hiệu quả cao. Tại bệnh viện có thể khám chữa và điều trị nhiều vấn đề về bệnh viêm đại tràng, dạ dày, ống hậu môn bệnh trĩ hoặc  thậm chí là ung thư đường ruột.

  • Địa chỉ bệnh viện: số 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh.
  • Thời gian khám bệnh: Làm việc từ 6h sáng tới 4h chiều từ thứ 2 tới sáng thứ 7.
  • Điện thoại liên hệ: 08 3955 9856.

Danh sách trên là những bệnh viện khám viêm đại tràng tốt ở TP.HCM mà mọi người có thể tham khảo tìm tới. Ngoài những địa chỉ tuyến trung ương kể trên thì tại TP.HCM bạn cũng có thể cân nhắc tới khám tại một số bệnh viện khác  như: Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Nhiệt Đới, Bệnh viện Bình Dân, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương …. Lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín sẽ cho người bệnh biết được tình trạng sức khỏe của mình và tiến hành điều trị bằng những phương pháp hợp lý giúp đảm bảo sức khỏe của chính mình!

THAM KHẢO THÊM THÔNG TIN VỀ BỆNH:

Đánh giá bài viết

Ngày đăng: 20/12/2023 - Cập nhật lúc: 1:15 PM , 20/12/2023

Ẩn